• Bạn đang tìm sản phẩm nào?
  • đồng hồ Suunto, giày chạy Salomon, giày chạy On, giày chạy Altra, áo quần, đai nước, vest nước, balo nước, phụ kiện, dinh dưỡng

Suunto phát hành 14 ứng dụng SuuntoPlus mới cho đồng hồ

Tháng 9 là tháng bận rộn đối với nhiều hãng đồng hồ, trong đó có Suunto. Hãng đồng hồ đến từ Phần Lan vừa chính thức phát hành 14 ứng dụng trên SuuntoPlus mới cực kỳ hấp dẫn. SuuntoPlus về cơ bản là các trang dữ liệu nâng cao để chúng ta thêm vào tập dữ liệu thể thao của mình (ví dụ: chạy, đạp xe, quần vợt, v.v.). Vì vậy, giống như việc bạn thêm một trang hiển thị biểu đồ độ cao hoặc nhịp tim, SuuntoPlus là một trang khác mà bạn có thể thêm vào tập dữ liệu đó.

 

Tất cả các ứng dụng này đều tương thích với Suunto Vertical và Suunto 9 Peak Pro. Ngoài ra, hầu hết các ứng dụng cũng tương thích với đồng hồ Suunto 9 Peak, Suunto 9 Baro, Suunto 9 Nacho Cheese, Suunto 9, Suunto 5 Peak và Suunto 3.

 

 

Các ứng dụng mới được chia thành 3 nhóm cốt lõi, bao gồm ‘Thông tin thể chất' (Physiological Insights), 'Thi đấu’ (Racing) và 'Môn thể thao đặc thù' (Sport Specific). Bạn có thể xem mô tả đầy đủ và dài hơn về tất cả các ứng dụng này trong danh mục trực tuyến. Bên cạnh đó, Suunto cũng đã tổng hợp các mô tả này thành 3 trang nhỏ rất tiện dụng, hiển thị cái nhìn nhanh về màn hình của từng ứng dụng và sau đó là mô tả ngắn bên dưới. Các ứng dụng được sắp xếp vào từng nhóm và mỗi nhóm chính là 1 trang.

 

Đầu tiên, những dữ liệu về thể chất của bạn sẽ được thiết lập. Ví dụ: ứng dụng Movement được thiết kế chủ yếu cho các môn thể thao trong nhà với các giá trị gia tốc, nhưng đồng thời có thể được sử dụng trong các môn thể thao khác để xem giá trị sức mạnh/tốc độ cao nhất của bạn trong suốt quá trình tập luyện.

 

 

Tiếp theo, dữ liệu thi đấu được thiết lập. Trong trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Race Nutrition hay Race Companion, các cài đặt đó có thể được tái cấu hình thông qua SuuntoApp.

 

 

Và cuối cùng là phần tính điểm cho các môn thể thao đặc thù. Suunto lưu ý rằng những ứng dụng này đáng chú ý ở chỗ chúng thậm chí sẽ giúp bạn ghi nhận tỉ số tiebreak trong quần vợt. Do đó, ứng dụng không chỉ dừng ở mức hiển thị biểu đồ nhịp tim trung bình của bạn mà còn có tính tương tác cao hơn một chút.

 

 

Như vậy những ứng dụng này của SuuntoPlus không chỉ là các trang dữ liệu cốt lõi mà còn có ý nghĩa trong việc thi đấu và tính điểm của bạn. SuuntoPlus giờ đây ghi nhớ ứng dụng thể thao cuối cùng bạn sử dụng và chế độ mà bạn đã dùng để bạn có thể sử dụng ngay mà không mất nhiều thời gian thao tác. Đồng thời, cho phép sử dụng đồng thời hai ứng dụng trong khi tập một môn thể thao và đáng chú ý là cho phép tải tới 100 ứng dụng thể thao vào đồng hồ.

 

Suunto cho biết trong tương lai, một số ứng dụng trên có thể được tự động đưa vào các chế độ Môn thể thao đặc thù. Có nghĩa là nếu bạn thêm môn thể thao Quần vợt vào đồng hồ của mình, đồng hồ có thể tự động thêm ứng dụng Score-Tennis SuuntoPlus vào dữ liệu của môn đó. Bạn vẫn có thể xóa phần tự động thêm vào nếu muốn.

 

Tham khảo các ứng dụng tuyệt vời từ SuuntoPlus:

 

0
AISPORTS - 73NT back to top