• Bạn đang tìm sản phẩm nào?
  • đồng hồ Suunto, giày chạy Salomon, giày chạy On, giày chạy Altra, áo quần, đai nước, vest nước, balo nước, phụ kiện, dinh dưỡng

TAI NGHE SUUNTO SONIC MỚI

Thêm âm nhạc vào hoạt động thể thao của bạn

Tai nghe Suunto Sonic mới được phát triển dựa trên công nghệ truyền âm qua xương và được coi là “em út” của tai nghe Suunto Wing.

Tai nghe Suunto Wing với công nghệ truyền âm qua xương ra mắt vào tháng 10 năm 2023 nay đã có thêm một người anh em. Tai nghe thể thao truyền âm qua xương Suunto Sonic mới là phiên bản có giá cả phải chăng hơn và mang lại trải nghiệm âm thanh tối ưu nhất.

 

Suunto Sonic được làm từ hợp kim silicone-titan và với trọng lượng 31 gram, có vẻ ngoài mảnh mai, không có đèn LED ở hai bên. Nó rất lý tưởng cho các môn thể thao yêu cầu nhiều chuyển động và đội mũ bảo hiểm hoặc đội nón cùng lúc, tuyệt đối sẽ không gặp trở ngại. Chứng nhận IP55 đảm bảo rằng mưa nhỏ hoặc mồ hôi không ảnh hưởng đến tai nghe.

 

Suunto Sonic được làm từ hợp kim silicone-titan, chỉ nặng 31g và có thể chịu được nhiệt độ từ 60°C xuống đến -20°C.

Tai nghe không chỉ để mang lại cảm hứng và giải trí mà còn để kết nối với những người khác. Suunto Sonic có tính năng microphone kép và thuật toán hủy tiếng ồn để ghi âm cuộc gọi rõ ràng hơn, ngay cả khi có gió hoặc bạn đang đạp xe. Công nghệ giảm tiếng ồn CVC (Clear Voice Capture) hoạt động đến tốc độ gió khoảng 15 km/h.

Ba nút bấm dễ tiếp cận cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát tiếp theo hoặc trả lời/kết thúc cuộc gọi điện thoại. Tai nghe có thể được sạc đầy chỉ trong 60 phút và có thể sử dụng lên đến 10 giờ để nghe nhạc yêu thích của bạn. Việc sạc trong vòng 10 phút ngay trước khi bạn bắt đầu một buổi tập có thể mang lại thêm ba giờ phát nhạc, rất tiện lợi để sạc và đi tập ngay. Giống như tất cả các đồng hồ Suunto khác, Suunto Sonic dễ dàng kết nối với Suunto App và được kết nối với các thiết bị khác qua Bluetooth.

Các tính năng chính của Suunto Sonic:

Trọng lượng: 31 gram
Chất liệu: Hợp kim silicone-titan
Công nghệ: Công nghệ truyền âm qua xương
Thời gian sạc 1 giờ cho tới 10 giờ sử dụng
Sạc nhanh 10 phút cho 3 giờ phát nhạc
Microphone kép và giảm tiếng ồn CVC
Chứng nhận IP55
Chịu được nhiệt độ từ -20°C đến 60°C
Trong hộp bao gồm: tai nghe, túi đựng, cáp sạc
Màu sắc: Đen & Xanh lá

 

0
AISPORTS - 73NT back to top