• Bạn đang tìm sản phẩm nào?
  • đồng hồ Suunto, giày chạy Salomon, giày chạy On, giày chạy Altra, áo quần, đai nước, vest nước, balo nước, phụ kiện, dinh dưỡng

SUUNTO 9 PEAK PRO - CÁ CHÉP HÓA RỒNG

Là dòng đồng hồ thể thao cao cấp, Suunto 9 Peak Pro có thiết kế thanh lịch, phần mềm mạnh mẽ, được sản xuất và lắp ráp tại Phần Lan bởi Suunto - hãng đồng hồ thể thao, thiết bị lặn có tuổi đời hơn 90 năm. Vậy điều gì đã khiến cho Suunto 9 Peak Pro trở thành chiếc đồng hồ “Cá chép hóa rồng” mà nhiều người ao ước hiện nay?

    1. Thiết kế thanh lịch, kích cỡ phù hợp với cổ tay nhỏ và vừa, pin khỏe

Phong cách Scandinavian được Suunto thể hiện rất rõ nét trong thiết kế của Suunto 9 Peak Pro với kích cỡ mặt đồng hồ tinh giản, độ dày mặt đồng hồ chỉ 10.8mm và trọng lượng là 64g cho bản viền thép, 55g cho bản viền titanium. Màn hình cảm ứng 1.2 inch cùng 3 nút bấm thao tác giúp người dùng điều khiển các chức năng dễ dàng. Suunto 9 Peak Pro mang đến cảm giác cao cấp, thanh lịch và gọn nhẹ, rất thích hợp cho cổ tay nhỏ và vừa. Đặc biệt là với các chị em phụ nữ thì phiên bản màu Pearl Gold mang lên cổ tay cực vừa vặn, sáng da và vô cùng nữ tính.

Ở chế độ tập luyện GPS Performance chính xác nhất, 9 Peak Pro sử dụng được đến 40 giờ, ở chế độ GPS Endurance và Tour lần lượt là 70 giờ và 300 giờ. Thời lượng pin này tạo sự thoải mái cho người dùng có thể tập tất cả các môn thể thao yêu thích, đặc biệt là thể thao đường dài. Còn nếu chỉ dùng để xem giờ (vì bạn biết đó, Suunto 9 Peak Pro sang trọng và thanh lịch nên có rất nhiều người sử dụng nó trong hoạt động hàng ngày như đi làm, đi chơi), thì bạn chỉ cần sạc đồng hồ mỗi tháng 1 lần.

    2. Giao diện người dùng mới với các cập nhật tính năng HRV, Find my Phone, …

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Suunto 9 Peak Pro vừa được phát hành tháng 11/2023 và kể từ đây, 9 Peak Pro sẽ có giao diện người dùng mới với các tính năng cộng thêm:

    - Giao diện người dùng mới với nhiều tiện ích nhỏ ở dạng thanh cuộn. Người dùng dễ dàng thấy được dữ liệu nổi bật nhất của tiện ích đó ở ngay dưới tiện ích. Khi bấm vào tiện ích, các dữ liệu đầy đủ sẽ hiển thị.

    - Đo biến thiên nhịp tim HRV, kết hợp cùng Suunto Coach giúp bạn theo dõi tình trạng phục hồi của cơ thể để có thể điều chỉnh kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, phòng tránh chấn thương và đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

 

    - Mặt đồng hồ mới hiển thị cái nhìn tổng quát về tình trạng tập và phục hồi của bạn. Bạn có thể tùy chọn để hiển thị các chỉ số HRV, CTL và TSB.

    - Thêm chức năng đa chuông báo, ví dụ như báo thức lúc 6h, dọn dẹp lúc 8h.

    - Các thông báo được hiển thị dưới các biểu tượng quen thuộc của Facebook, Instagram, Whatsapp, … giúp người dùng dễ dàng nhận diện.

    - Thêm chức năng Tìm điện thoại của tôi - Find my phone cực kỳ hữu ích cho hội “não cá vàng”.

    - Tính năng Đứng lên - Stand up nhắc nhở bạn đứng lên và di chuyển, vận động, tránh ngồi quá lâu. Đây là điều mà dân văn phòng rất cần phải không nào?

    - Độ cứng và bền cấp quân đội: đồng hồ chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt và “sống sót” qua những bài kiểm tra trong điều kiện môi trường khốc liệt nhất như nhiệt độ, áp suất, mưa, muối, axit, làm rơi, sốc, bụi,...

Với bản cập nhật này, Suunto 9 Peak Pro trở nên cực mạnh và đa năng. Quả thực không ngoa khi nói 9 Peak Pro nay đã “Cá chép hóa rồng”, có những tính năng ưu việt sánh ngang với các dòng flagship hiện nay của Suunto như Suunto Race và Suunto Vertical.

    3. Lì xì 15% - Chào năm mới, mang Suunto 9 Peak Pro vui phơi phới!

Với mức ưu đãi 15%, Suunto 9 Peak Pro nay chỉ còn:

  •     14.365.000d Cho bản viền titanium
  •     11.815.000d Cho bản viền thép

Chương trình áp dụng từ 01/01 - 31/03/2024 với số lượng có hạn.

 

 


0
AISPORTS - 73NT back to top