• Bạn đang tìm sản phẩm nào?
  • đồng hồ Suunto, giày chạy Salomon, giày chạy On, giày chạy Altra, áo quần, đai nước, vest nước, balo nước, phụ kiện, dinh dưỡng

LƯƠNG NGỌC DUY HOÀN THÀNH BƠI 100KM TRONG 2 NGÀY ĐỂ GÂY QUỸ CHO BÉ KIM DIỆU

Anh Lương Ngọc Duy trong lúc bơi 100km - 2 ngày cho dự án gây quỹ

#AISports#Suunto rất hoan hỉ đồng hành cùng anh Duy và quý anh chị em, quý Nhà Hảo Tâm có duyên với Bé Kim Diệu trong dự án đầy ý nghĩa nhân văn này.
 

Bùi Kim Diệu là một Bé sơ sinh bị bỏ rơi vào ngày 25/07/2023, Em bị Mẹ ruột bỏ rơi khi chưa mở mắt. Em được Bố Bùi Công Hiệp cưu mang, đặt tên là Kim Diệu với mong muốn Con dịu dàng nhưng cũng thật mạnh mẽ.

Kim Diệu đang phải mang hậu môn giả từ lúc vài ngày tuổi do trước đó bị cắt 60cm ruột vì bị hoại tử, sau 4 tháng nằm viện, em đã phẫu thuật lần 2 nhưng không thành công vì có một đoạn ruột có hạch, bị tắc. Đến giờ, em vẫn đang đợi phẫu thuật lần 3 để đóng hậu môn giả.

Kim Diệu còn quá nhỏ để chịu nhiều nỗi đau, nhưng trộm vía Con rất ngoan, mạnh mẽ, khát khao sống của Con cực kỳ mãnh liệt. Đặc biệt, ánh mắt của Con đã và đang làm cho nhiều Cô, Chú, Nhà Hảo Tâm muốn hỗ trợ để giúp con sớm khoẻ, sớm về với đại gia đình Mái Ấm Thiên Thần.
 
Bơi 100km trong 2 ngày để gây quỹ cho Bé Kim Diệu. Đó là mục tiêu mà nhiều ACE bơi lội muốn chinh phục và gây quỹ cho Bé.

Thời gian: 8 giờ sáng 20/04/2024 đến hết 22/04/2024
Địa điểm : Hồ bơi Mái Ấm Thiên Thần

Anh Duy cùng các anh chị em trong nhóm bơi lội đã hoàn thành dự án và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng thể thao cũng như những tấm lòng vàng từ khắp mọi nơi trên đất nước.

Các anh chị em có mong muốn quyên góp cho Bé Kim Diệu, xin vui lòng gửi đến số tài khoản minh bạch tại app Thiện Nguyện của Ngân hàng MB:
- Thông tin đóng góp
- Ngân hàng: MB
- STK: 7949
Link app Thiện Nguyện : https://thiennguyen.app/user/duyluong2204
0
AISPORTS - 73NT back to top